TƯNG BỪNG KỈ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2019

Hoà chung không khí của cả nước sôi nổi hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Sáng ngày 20/11/2019, Trường Tiểu học Tân Hộ Cơ 1 đã long trọng tổ chức lễ mít tinh kỉ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2019.

Đến dự với buổi lễ, nhà trường rất vinh dự đón tiếp đoàn Đại biểu đại diện cho Đảng ủy – UBND – HĐND xã Tân Hộ Cơ do đồng chí Nguyễn Văn Tặng – Bí thư Đảng bộ làm Trưởng đoàn, Đ/c Nguyễn Thị Thành Phú – Phó Chủ tịch xã, cùng các Ban ngành đoàn thể đóng quân trên địa bàn xã Tân Hộ Cơ, Hội cựu giáo chức, các Nhà giáo lão thành, đại diện Hội cha mẹ học sinh cùng đông đảo các Thầy Cô giáo và gần 500 em học sinh trong trường.
b1

Hình ảnh tập thể GV Trường TH Tân Hộ Cơ 1 tham dự buổi lễ.

 

 Trong diễn văn khai mạc, Đ/c Nguyễn Văn Yên – Phó Bí thư Chi bộ – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã cùng ôn lại ý nghĩa của ngày 20/11 và tổng kết, đánh giá hoạt động thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, tri ân thế hệ các Nhà giáo đi trước, động viên và khuyến khích các giáo viên trẻ tiếp tục phấn đấu vì sự nghiệp trồng người.

Cũng nhân dip này, Đ/c Nguyễn Thị Thành Phú – PCT xã đọc thư của Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp Nguyễn Văn Dương đã gửi thư chúc mừng, tri ân và gửi gắm niềm tin đến Quý Thầy, Cô giáo về sự nghiệp trồng người của tỉnh nhà.

b2

Tham dự buổi gặp mặt, các Đại biểu và Hội viên ôn lại truyền thống của Ngày Nhà giáo Việt Nam, còn có sự tham gia của Hội cựu giáo chức của xã.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo nhà trường, Đ/c Nguyễn Văn Cơ – Hiệu trưởng nhà trường, đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các Cựu giáo chức nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng thời, ghi nhận và biểu dương những cống hiến của các thế hệ Nhà giáo đã nghỉ hưu trên địa bàn đối với sự phát triển của địa phương, mong muốn mỗi Cựu giáo chức tiếp tục phát huy truyền thống ngành, luôn là tấm gương sáng, tích cực, gương mẫu trong các phong trào thi đua, nỗ lực góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, xây dựng xã hội học tập tại địa phương.

 

b3

Hình ảnh cựu giáo chức tham dự buổi lễ.

 

Nhân dịp này, trường cũng đã khen thưởng và tặng hoa cho các Giáo viên đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, các cá nhân, tập thể đạt thành tích cao và trao quà cho học sinh nghèo học giỏi trong đợt thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

b4

b7

b5

b6

Lễ kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm, vinh dự và tự hào, mỗi Nhà giáo, Cán bộ, Viên chức, người lao động của nhà trường sẽ luôn cố gắng nỗ lực để góp phần xây dựng nhà trường trở thành một trường đi đầu trong các phong trào thi đua của Huyện.

 Nguồn       

 Tống Thị Bến